4 bài tập ngực tốt nhất để có cơ bắp săn chắc

1. Barbell

Bạn có thể tạo ra nhiều năng lượng nhất khi tập với barbell, vì băng ghế dự bị tiêu chuẩn cho phép bạn di chuyển trọng lượng nhiều nhất.

Trong tập luyện của bạn:  Thực hiện vào lúc bắt đầu tập ngực của bạn. Xem xét thay đổi chiều rộng tay của bạn để phát triển ngực hoàn thiện hơn.

2. Ép Tạ Băng Ghế Phẳng

Với các quả tạ, mỗi bên của cơ thể bạn phải hoạt động độc lập, điều này làm cho các cơ ổn định hơn. Cho phép phạm vi chuyển động dài hơn so với máy ép băng ghế dự bị, cả ở dưới cùng và trên cùng của chuyển động.

Thực hiện các động tác ép tạ bằng phẳng vào lúc bắt đầu tập ngực cho các tập nặng trong phạm vi thấp hơn.

Trên thực tế, bản chất tương tự của các chuyển động này đã được xác nhận thông qua phân tích điện cơ (EMG), điều này chứng minh không có sự khác biệt đáng kể giữa quả tạ băng ghế phẳng và thanh tạ liên quan đến kích hoạt cơ bắp.

3. Máy Ép Ngực Ngồi

Luôn giữ trọng lượng ổn định trong cả quá trình tập, tập trung lực tác động vào cơ ngực mà không ảnh hưởng đến vai.  Vì vậy, trong những hiệp cuối khi bạn đang nỗ lực tột độ và đứng giữa lằn ranh của thất bại, bạn hoàn toàn không cần phải lo đến việc tạ đè.

Với những người mới tập, nhất là phụ nữ và người bị các vấn đề về huyết áp khi nằm thì tư thế ngồi Chest Press cũng giúp bạn hạn chế các ảnh hưởng của huyết áp, kiểm soát tạ tốt và an toàn hơn và dễ đẩy ngực với máy dàng thực hiện bài tập, cảm nhận cơ bắp tăng áp lực lên cơ ngực một cách thoải mái.

4. Dips Cho Ngực

Hãy chắc chắn rằng bạn đang thực hiện các động tác nhấn mạnh vào các điểm. Đặt chân lên phía sau bạn, nghiêng về phía trước càng xa càng tốt và cho phép khuỷu tay của bạn ló ra khi bạn nhúng.

Bài này tập cho ngực dưới rất hiệu quả, giúp cho bộ ngực thêm hoàn hảo.

Xem thêm >> Bí quyết chỉ có nam tính và thú vị

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *